Kingofbo là gì?

Đầu tư vào tiền điện tử nhất định phải biết Binance là gì? Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Để mua, bán hoặc giao dịch tiền điện tử, các nhà đầu tư và người dùng tiền điện tử cần truy cập một trang web / nền tảng được gọi là sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ tất cả các giao dịch này.

Mặc dù bạn cũng có thể nhận tiền điện tử từ các con đường khác, nhưng các sàn giao dịch tiền điện tử là những nơi an toàn nhất để mua và bán tiền điện tử. Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế hoạt động ở một số lượng lớn các quốc gia trên thế giới.

Kingofbo là gì?

Binance là một nền tảng trao đổi tiền điện tử để giao dịch các loại tiền điện tử khác nhau. Đây là sàn giao dịch tiền điện tử bitcoin và altcoin lớn nhất thế giới tính theo khối lượng. Người dùng của nó hoàn thành hơn 1,4 triệu giao dịch mỗi giây, theo trang web của nó.

Binance được thành lập vào năm 2017 bởi Changpeng Zhao, một nhà phát triển người Canada gốc Hoa, người trước đó đã tạo ra phần mềm giao dịch tần số cao.

Những đồng tiền điện tử nào có sẵn trên Kingofbo?

Binance cho phép người dùng quốc tế giao dịch hơn 500 loại tiền điện tử, mặc dù chỉ có 52 loại tiền điện tử dành cho khách hàng Hoa Kỳ.

Các loại tiền điện tử nổi tiếng được hỗ trợ bởi Binance bao gồm cả Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Dash.

Người dùng Binance cũng có quyền truy cập vào các loại tiền tệ nhỏ hơn như Dogecoin và Harmony. Nền tảng này cho phép rút tiền bằng nhiều loại tiền tệ, bao gồm đô la Mỹ, Euro và bảng Anh. Các đối thủ chính của nó là Kraken và Coinbase – hai sàn này đã được niêm yết tại Mỹ vào tháng trước.

Kingofbo an toàn đến mức nào?

Binance có lừa đảo không, có an toàn không?

Bảo mật của Binance là một trong những điểm mạnh nhất của nó. Do mức độ bảo mật cao nhất được áp dụng cho đăng ký, xác minh danh tính và sao chép dữ liệu, nó là một ví dụ toàn cầu về các hệ thống và công nghệ bảo mật được áp dụng cho một nền tảng tiên tiến.

Ngoài ra, điều hướng luôn đi qua các url có https mà chúng ta có thể kiểm tra trên thanh trên cùng của trình duyệt. Trong đó, chúng ta sẽ luôn thấy biểu tượng ổ khóa được phản ánh cho chúng ta biết rằng chúng ta điều hướng, cả trên PC và thiết bị di động, trong các trang được mã hóa bằng bảo mật SSL.

Nhờ mức độ bảo mật cao nhất này, người dùng của nó có thể mua, giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử trên Binance một cách hoàn toàn tự tin. Đây là một trong những điểm giải thích cho sự tăng trưởng to lớn của web về số lượng hoạt động được đăng ký, điều này cũng không ngừng tăng lên.

Từ hàng trăm ý kiến ​​từ người dùng và chuyên gia về tiền điện tử được công bố trên hàng chục tài liệu tham khảo và diễn đàn chuyên ngành, có thể khẳng định rằng mức độ bảo mật và an toàn được cung cấp bởi cổng thông tin Binance là tuyệt vời.

Kết luận

Trong hướng dẫn này, bạn đã tìm hiểu “Kingofbo là gì” và các khái niệm liên quan. Cho dù bạn là một nhà phát triển Blockchain có kinh nghiệm hay chỉ mong muốn thâm nhập vào ngành công nghiệp thú vị này, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về tiền điện tử Kingofbo Coin và các loại khác, Blockchain và công nghệ của nó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *